Vì sao nên lựa chọn mẫu thiết kế hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ thủy sinh

Vì sao nên lựa chọn mẫu thiết kế hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ thủy sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Vì sao nên lựa chọn mẫu thiết kế hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ thủy sinh

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản đó là vật dụng thường thấy tại nhiều nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với mục đích giúp giữ sống tất cả các sinh vật từ biển, đảm bảo chế biến những đồ ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.
Hồ hải sản đẹp đâu chỉ có thể giúp cho việc bảo quản hải sản tốt mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và tính thẩm mỹ của chính chủ. Để có thể giúp cửa hàng kinh doanh đẹp và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản rất quan trọng và gia chủ nên phải đăng ký đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất để việc đầu tư của mình đạt hiệu quả nhất.

1. Lý do nhất định nên chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của cửa hàng Cát Tường?

Lúc nào cũng có trong danh sách những đơn vị thi công hồ hải sản danh tiếng Miền Nam, cửa hàng Thủy sinh Cát Tường được đánh giá là nơi tuyệt vời cho khách hàng đang có dự định làm hồ hải sản để giúp cho dự định kinh doanh của mình.

Hướng đến tiêu chí uy tín chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường hướng dẫn vấn và cung cấp đến quý khách những kiểu dáng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá hợp lý. Chúng tôi có mẫu mã phong phú, đảm bảo thiết kế và làm giống tới 100%, thời gian bảo hành hồ lên đến 36 tháng.
Với quyết định chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp gia chủ giảm khoản phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

===>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường 

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường tuân theo những bước sau:

- Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế phức tạp hơn nhằm đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho các loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi một loại hồ hải sản đều có các điểm riêng biệt như là:

- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu phong phú, có thể di chuyển đi chỗ khác, đồng bộ về vật liệu nên có giá trị thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân inox hoặc khung bằng sắt: sẽ có mức giá hợp lý, dễ dàng dời chuyển nếu như cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và kiểu này được khá nhiều cửa hàng chấp nhận làm nên dễ dàng để lắp đặt khi cần thiết.

- Dàn hồ hải sản làm bằng xi măng và gắn kính ở mặt trước: Kiểu này có giá thành tương đối cao và yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Mặt hạn chế của loại hồ này chính là cố định, cần diện tích lắp đặt lớn, tính kỹ thuật cao. Hiện chẳng có nhiều đơn vị xây dựng dạng đó.

Để cho bước lựa chọn mẫu mã và lắp đặt nhanh gọn, chúng ta cần xác định rõ dạng hải sản chủ đạo sẽ sinh sống trong hồ. Sau khi tham khảo mong muốn khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sinh sống tối ưu cho các loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản đạt được tác dụng tối ưu.

- Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp các bạn có góc nhìn chân thật nhất về thiết kế hồ hải sản đã lựa chọn. Nếu các mẫu thiết kế đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng có kế hoạch cụ thể và lắp đặt ở thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường cam đoan sẽ làm theo đúng mẫu vẻ 3D đã gửi đến khách hàng trước. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác nhau như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều sẽ có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

- Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Lúc đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ cập nhật các bước lắp đặt, xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng thời gian ký kết.

Các thiết bị cho dạng hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn sao cho thích hợp nhất với dàn bể và các sinh vật khách hàng đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Hơn thế nữa, chúng tôi cực kỳ xem trọng tới yếu tố phong thủy.

Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Lúc hoàn thiện mọi thứ, chúng tôi liền bàn giao sản phẩm và tư vấn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Lưu ý đến khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của hải sản thế nên cần thiết phải vệ sinh đúng phương pháp. Thường thì chỉ cần một vài tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản có rất nhiều cặn bẩn và cần thiết phải được bảo trì theo đúng định kỳ. Thời điểm đó cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước giống như là đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi… Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 đến 12 tháng, tại vì cường độ bóng đèn ở trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Ngoài việc nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với dạng bể hải sản có thời gian dùng lâu ngày hoặc là các bể không chất lượng, nguồn nước kém… sẽ gây ra tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng rất lớn đến thực khách.

Thế nên, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, việc cải tạo hồ cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ đã được Cát Tường đặc biệt để ý đến. Hiện nay chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng ở địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho các bạn có hướng giải quyết việc này một tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

Tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, dù là khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều vô cùng quan trọng. Trường hợp không chọn được chỗ làm bể cá hải sản chất lượng thì chẳng những ảnh hưởng đến thời giờ thi công mà còn “phí” vốn đầu tư lúc đầu.

Thông thường khi lắp đặt hồ hải sản thì chủ nhân sẽ chọn phương án khoán trọn gói cho công ty hay là chỗ đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại Cát Tường có giá vô cùng hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng giá cụ thể những vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm.

Cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ tới Cát Tường, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống 100% với tiết kế được chọn trước đó.

Một vài mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được đặt lên khung sắt hoặc là inox

+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, mặt trước là kính.

Dựa theo nơi lắp đặt và vốn đầu tư, khách hàng sẽ được Cát Tường tư vấn mẫu hồ hợp với nhu cầu sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp cho quý khách chủ động vốn, có thể so sánh với nhiều đơn vị khác để chọn được chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các sản phẩm khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục tiêu trở thành một trong các chỗ thi công hồ hải sản uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Làm việc cùng phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường càng ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng là trung tâm của tất cả hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác từng ký kết hợp đồng.

- Về các mẫu sản phẩm

Cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường luôn mang lại cho khách hàng những mẫu mã thiết kế đẹp thích hợp với không gian thi công và nhu cầu sử dụng.

- Xét về chất lượng

Những kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký hợp đồng với Quý khách, Thủy sinh Cát Tường sẽ chắc chắn hoàn thành lắp đặt giống như là bản thật. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước lúc bàn giao đến đối tác. Các vật dụng được chúng tôi sử dụng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn chất lượng, mang tới dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

Cát Tường mang tới dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.
===>>> Xem thêm: https://hocakoiphongthuy.blogspot.com/2017/07/ho-chua-hai-san-va-nhung-dieu-can-luu-y-luc-xay-dung-thiet-ke-ho-ca-koi.html

- Thời gian giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng nội dung hợp đồng được ký kết trước đó. Khi có sự cố hay là có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ lợi ích của khách hàng.

- Chế độ bảo hành hồ hải sản

Với thiết kế hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn với đối tác, sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên của cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra và nhanh chóng xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với khách hàng ngoại tỉnh.

Quý khách có mong muốn thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của Quý khách là sự thành công của Cát Tường.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vì sao nên lựa chọn mẫu thiết kế hồ hải sản ở Cát Tường - Hồ thủy sinh | Thi công hồ cá hải sản