Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy

Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy

Hồ cá Koi chẳng những có tác dụng giúp trang trí nhà cửa; khi biết được phối hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho vận số của gia chủ.
Trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần là đích đến được rất nhiều người hướng đến. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố trang trí và phong thủy. So sánh với các nơi khác, nhu cầu thi công hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh tương đối lớn và do vậy nên chỗ này xuất hiện khá nhiều chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang có dự định thiết kế hồ cá koi đẹp thế nhưng chưa có tìm ra được mẫu thiết kế và nơi nhận thi công – Hãy tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, cửa hàng Cát Tường thiết kế đáp ứng các yêu cầu:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như bạn đã biết, chiều dài cá chép koi Nhật Bản tối đa có thể lên trên 1m. Có điều, việc đó chẳng có nghĩa kích thước hồ cá koi phải thật lớn. Nếu như diện tích hồ chẳng đủ rộng thì hãy chọn thi công kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân đã được cửa hàng Cát Tường chọn thi công và lắp đặt dọc theo bờ tường của căn nhà. Cách đó giúp xây dựng và sắp đặt tiểu cảnh non bộ dễ hơn. Tuyệt vời hơn, sau khi làm xong gia chủ có thể đặt thêm bàn ghế thật đẹp và biến căn phòng có hồ này thành căn phòng khách tuyệt đẹp.

Thiết kế hồ cá koi sân vườn giá cả phải chăng

+ Thiết kế tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ sẽ giúp hồ cá đẹp sinh động vào trong hồ cá koi của các bạn giúp cho không gian căn nhà thoáng mát hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, theo như đúng thiết kế kiến trúc cổ của người Việt thì tiểu cảnh được ví giống như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, mang lại vẻ đẹp rất thoát tục như là đang ở chốn thần tiên vậy.

Không thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở dạng hồ cá trong ngôi nhà này Cát Tường chọn đá là chất liệu chính trang trí theo kiểu giả sơn. Do chọn sử dụng đá cứng do đó nhân viên chúng tôi tạo thêm nhiều kẽ nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước chảy tự nhiên giữa các khe từ trên cao xuống dưới thấp vô cùng sống động. Ngoài đá, hồ cá Cát Tường còn chọn dùng kết hợp thêm nhiều loại cây cảnh hợp nhất để tạo độ xanh mát cho cả không gian hồ.

Ở phần rìa hồ được thiết kế uốn lượn với gờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và đặt cách mặt nước hồ một đoạn để không xảy ra tình trạng cá phóng lên trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Bên cạnh việc xây dựng tiểu cảnh non bộ, thêm một điều đặc biệt là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo trên khu tường ở ngay phía sau. Theo như truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai vị tiên bà) từng được uống qua rượu và đào tiên thế nên bất tử trường sinh và được xem là biểu tượng của sự trường sinh và các điềm lành. Dù là được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì thế mà bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự hiện diện của các vị này trong căn nhà sẽ bảo vệ sức khỏe, niềm hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Thêm nữa, nhằm mục đích giúp đem lại yếu tố ở mặt phong thủy cho ngôi nhà, Cát Tường lưu ý khách hàng không nên xây quá gần nhà, nhất định đừng đặt ở gần chỗ thờ cúng hay bên dưới bức tượng tam tài.
 Thiết kế hồ cá koi mini sân vườn

2. Toàn bộ quá trình lắp đặt hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Lúc nhận các yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ để khảo sát ngôi nhà và vị trí đang muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào thực tế và mong muốn của gia chủ, đội ngũ nhân viên của Cát Tường sẽ phác thảo mẫu và tính toán chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa đổi từ người chủ và đồng ý các việc chẳng hạn như: giá thành, lúc bắt đầu, thời gian xong hồ, khoảng tiền đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường lập tức gửi hợp đồng ký kết và bắt đầu xây dựng hồ cá koi liền sau đó.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu như có những yếu tố phát sinh sẽ giải quyết ngay tiếp đó, không ảnh hưởng tới quá trình thi công hồ cá.

Do xây dựng hồ cá koi trong nhà thế nên ở vòm phía trên Cát Tường gợi ý chủ nhà nên chọn mái vòm kính nhằm đón ánh nắng. Việc này có tác dụng giúp giảm nhanh việc rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, gia chủ không nên để những viên sỏi/đá ngẫu hứng ngay giữa lòng hồ hoặc trồng các cây thủy sinh như là sen, súng… trong bể do nó có nguy cơ khiến cá koi bị trầy xước, dễ bệnh.

3. Các việc phải chú ý khi làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi được đánh giá là cá cảnh khỏe mạnh và nó khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng không bị bệnh và chết bất ngời thì cần phải xây dựng được điều kiện sống tốt nhất cho chúng. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ sạch và chọn thức ăn phù hợp đó là các điểm cần có để có được một hồ cá koi thật đẹp.

Cùng với thay nước hồ cá koi định kỳ thì các bạn cần phải thực hiện vệ sinh ở phần tường, thành hồ cá, đáy bể cá. Đặc biệt, các bạn nên chú ý tạo ra dòng chảy vừa đủ để cá chép koi bơi lội, tăng khả năng kháng bệnh và nhanh phát triển.
 Thiết kế hồ cá koi mini sân vườn bằng kính
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Chính vì điều này nên rất nhiều người vẫn còn suy nghĩ mãi không biết có nên xây dựng hồ. Khi mà lo lắng của các bạn nằm ở nguyên do chính là chưa tìm kiếm được cửa hàng xây dựng tốt nhất, giá thành rẻ hoặc là chưa lựa chọn được mẫu xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp… Hãy liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi nhận tư vấn và xây hồ cá koi tiêu chuẩn giá phải chăng cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật kết hợp tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy | Thi công hồ cá hải sản