Xây dựng kiểu dàn hồ chứa hải sản giá thành hợp lý nhất

Xây dựng kiểu dàn hồ chứa hải sản giá thành hợp lý nhất | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Xây dựng kiểu dàn hồ chứa hải sản giá thành hợp lý nhất

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau được xây dựng với hồ kính sang trọng, vừa đảm bảo nuôi hải sản vừa tạo nên không gian hiện đại tinh tế.
Nhà hàng Hương Việt luôn nằm trong top những nơi kinh doanh ăn uống được checkin rất nhiều tại tỉnh Cà Mau. Ngoài việc đặt tại vị trí đẹp thì món ăn phong phú và hương vị thức ăn hải sản thơm ngon cũng chính là lý do khiến Hương Việt được nhiều thực khách lựa chọn. Hiển nhiên, để chế biến được những thức ăn tươi ngon thì phải xây hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Không gian làm hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt được thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Xét về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình được bày trí theo một phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa bên trong khoảng 50 cho đến 200 khách. Rất dễ nhận thấy rằng, nguồn hải sản được dùng mỗi ngày của nhà hàng này khá lớn, thực phẩm phải chất lượng, độ tươi ngon.

Làm hồ chứa hải sản

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đơn vị lắp đặt, Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản vật liệu bằng kính kết hợp với chân inox. So với tất cả các dạng hồ khác thì mẫu hồ hải sản trên có tính linh động, dễ di chuyển khi cần thiết. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ngay tại nhà hàng Hương Việt được thiết kế vô cùng chắc với kiểu dáng đẹp, không làm ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, để giúp giảm không gian lắp đặt bể chúng tôi tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng có thể chứa các loại hải sản riêng biệt. Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu kính làm chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy các sinh vật hải sản trong hồ để order tên món ăn mà mình yêu thích.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác nhìn sạch sang và phù hợp với không gian sang trọng của toàn cảnh nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào mong muốn của nhà hàng để tư vấn thêm. Đối với những nhà hàng có diện tích lớn như Hương Việt thì dạng hồ trên sẽ rất tiện lợi cho việc nuôi hải sản và nhanh bắt hải sản lúc cần.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng và chỗ lắp đặt hồ cá tại nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ lên ý tưởng hồ hải sản và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải tham khảo trên yêu cầu trong thực tế của khách hàng. Chính vì lẽ đó, đâu chỉ Hương Việt mà tất cả các đối tác đã từng hợp tác với cửa hàng Cát Tường đều rất hài lòng với thành phẩm sau đó.

Khi đã thỏa thuận xong xuôi các vấn đề liên quan đến mẫu hồ hải sản, giá cả và thời gian tiến hành thi công, Cát Tường liền bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại đều được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn, tạo tính bền vững trước lúc lắp đặt tất cả các tấm kính vào bể.

Mọi vật dụng được dùng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt nên các bạn rất yên tâm về “tuổi thọ” của hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại cách đất, vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Thi công hồ hải sản toàn quốc
Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp đặt ngay sau khi đã xong toàn bộ khung hồ hải sản. Đó là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới điều kiện sinh sống của tất cả những loại sinh vật. Với dạng hồ hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Điều này có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua rất nhiều hồ trước khi chảy về lại hồ chính. Loại lọc nước này có khả năng xử lý cao, không gian đặt lọc khá nhỏ và dễ nâng cấp hơn lúc cần.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, cửa hàng Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao dàn hồ đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách làm sạch hồ hải sản

Trong quá trình dùng, cam đoan các cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ bám nhiều ở đáy và những tấm kính. Để tất cả các loại hải sản này sinh sống tốt, giữ độ tươi ngon và đỡ hao phí chi phí mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt quan trọng. Lau chùi hồ chứa hải sản theo định kỳ giúp hồ cá của bạn tránh được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn bẩn chìm dưới đáy hồ cá. Một điểm phải để ý chính là các bạn cần để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu ráo nước có thể dẫn đến việc hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì phải vệ sinh thay nước chừng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay khoảng 2/3 số lượng nước là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn cần chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 tới 25 độ C. Nếu thi công hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì hãy chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.

Chuyên làm hồ hải sản cho nhà hàng, Resort, quán ăn
Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian xây dựng hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách có thể tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến cửa hàng Cát Tường khi có nhu cầu làm hồ hải sản cho nhà hàng của chính mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xây dựng kiểu dàn hồ chứa hải sản giá thành hợp lý nhất | Thi công hồ cá hải sản