Thi công hồ cá chép koi tại Miền Nam

Thi công hồ cá chép koi tại Miền Nam | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Thi công hồ cá chép koi tại Miền Nam


Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, các thiết kế hồ cá koi đẹp đã không hề xa lạ với rất nhiều người.

 Tại Nhật Bản chỗ xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét nghệ thuật này mỗi ngày một phổ biến ở rất nhiều nước, đặc biệt là những đất nước có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản vẫn thường thiết kế hồ này chẳng có diện tích cố định và tùy thuộc theo diện tích nơi muốn xây hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa ít mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Dựa vào mong muốn xây của khách hàng sẽ có mẫu thiết kế hồ cá chép koi phù hợp.

Một điểm đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi nó có hệ thống lọc nước đúng theo tiêu chuẩn quy định. Có thể kể đến như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh được việc nước hồ bị bẩn nước hoặc là hiện tượng tanh nồng bởi vì cặn bẩn.

Thiết kế hồ hồ cá koi tùy thuộc theo diện tích nơi muốn xây hồ

Tham khảo các kiểu hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng ấn tượng với các thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được rất nhiều quý khách lựa chọn, trở thành một trong các cửa hàng hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các kiểu bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ trên có chiều sâu khoảng chừng 80 cm tới 100 cm với khu vực đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên vẻ sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ cá koi.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và thiết kế tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm nên chú ý chính là các bộ phận trong thiết bị lọc nước sẽ vận hàng thường xuyên 24/24 vì thế phải mua loại chất lượng tốt nhất. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã sử dụng từ 8 – 10 tháng.

Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý đến khách hàng là hãy trang trí một vài loại cây sống trong môi trường nước như là: sen, súng… Điều này sẽ giúp giảm những loại rêu gây hại và tạo ra bóng mát. Hơn nữa, nên để thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ trên đặc biệt hợp cho các gia đình có điều kiện tài chính, dạng nhà có phần sân thượng rộng. Nhiều khách hàng lúc liên lạc tới Cát Tường đã nói với cửa hàng chúng tôi rằng, họ thấy rất hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hoặc chỉ cần nhìn chúng bơi lội bên trong làn nước… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Lúc có ý định làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với quý khách những vấn đề sau:

+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế chẳng hạn như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi những nơi tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là phải xử lý tốt vấn đề chống thấm nước.

+ Cần ưu tiên những màu có tông đậm, giúp cho hồ cá koi trông sang trọng và sạch sẽ.
 Làm hồ cá koi sân thượng


Hồ cá koi trong nhà

Khi đời sống sung túc thì những thú vui cũng được chúng ta chú trọng hơn. Nếu so với những hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã có trong nhà cần kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Chính vì lẽ đó, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm kiếm đơn vị đăng ký xây dựng rất cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không kém gì các kiểu hồ bên ngoài trời chúng tôi khuyên bạn nhất định phải xem xét đến những điểm đó là: phần tiểu cảnh – phong thủy – hay là độ sâu của hồ cá koi.

Ngay tại chỗ tiểu cảnh, quý khách nên chọn các vật dụng trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích. Vì hồ cá thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng phía Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian nhà.

Song song với nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Nếu như gia đình các bạn có con nhỏ, không nên xây hồ cá koi quá sâu. Hãy chú ý mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh chẳng phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Trường hợp không gian xây không đủ lớn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý đến bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini để ở những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp cho không gian sân đẹp hơn nhiều. Loại thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích, số vốn xây dựng rất nhỏ thế nhưng kết quả thư giãn lại rất lớn. Trường hợp mà khu vườn của bạn không quá to, nên suy tính đến vấn đề chọn dùng thiết kế nhỏ xinh đó nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trạng của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều đúng không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ việc tiêu tốn một khoảng nhỏ trong toàn bộ không gian nhà các bạn. Lựa chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay bên dưới khu vực chân cầu thang đó là nơi rất lý tưởng giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp căn nhà của gia chủ được sang trọng thì thiết kế hồ cá koi này còn có thể giúp gian nhà thoáng đẹp hơn, loại bỏ đi không khí nóng lúc hè tới.

 Thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini


+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Khách hàng mong muốn không gian sống của mình thân thiện với môi trường thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì cần suy tính đến việc làm hồ cá koi mini tại ban công nhà mình nhé! Ưu điểm của loại hồ này ở chỗ nó khá thuận tiện khi cho cá koi ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm nó nữa.

Biện pháp cải tạo hệ thống lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ nuôi cá koi quá dơ thì cá koi cũng sẽ dễ dàng mắc bệnh và chết đi. Thế nên, sau một thời gian vận hành thì bước vệ sinh hồ cá koi chính là cực kỳ quan trọng. Nói chung thì vấn đề này mất rất nhiều thời gian và sức lực của cả chủ nhân. Chỉ cần bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều trường hợp sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn tới môi trường sống của những con cá này.

Ngoài việc nhận đăng ký tư vấn và xây dựng hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và các sinh vật phù du sống ở trong hồ.

Trường hợp thiết bị lọc nước cũ không còn vận hành tốt thì Cát Tường sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là tiền đề để có được một hồ cá koi chất lượng. Đừng quên việc này nhé!

Cách xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được thông tin chính thức từ khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi chắc chắn tất cả các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được làm theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Xem xét thực tế

Để có thể thiết kế hồ cá koi hợp với căn nhà khách hàng thì cần xem qua vị trí nhà trước khi lựa chọn mẫu mã.

Bước 2: Đánh giá dự án thi công

Căn cứ vào những thông tin từ quý khách cung cấp, chúng tôi sẽ căn cứ theo nhu cầu của khách hàng, xét về vấn đề tài chính và thiết kế hồ theo như ý định của chủ nhân. Trường hợp các bạn chấp nhận thiết kế mẫu, cửa hàng chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng bên trên bản vẽ giúp cho gia chủ dễ hình dung chuẩn xác nhất về hồ cá koi trong tương lai.

Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế

Khi bản vẽ đã xong thì cửa hàng chúng tôi và các bạn sẽ xem lại toàn bộ thiết kế. Những điểm không thích hợp sẽ được khắc phục trước lúc đưa vào thi công.

Bước 4: Kiểm tra sửa đổi

Khi đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính lại phí xây hồ.

Bước 5: Ký kết hợp đồng xây dựng

Khi đã thống nhất ý kiến của cả hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký với quý khách. Khi đã nhận tiền đặt cọc và biết được thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian nhanh nhất.

Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi

Vào quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và xử lý các việc phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với bạn, cam kết hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết từ trước đó.
 Quá trình làm hồ cá koi

Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí

Lúc hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá với gia chủ. Song song đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi thêm hướng dẫn vệ sinh hồ cá koi đúng cách lâu dài để các bạn tiện lợi cho bước sử dụng hồ. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi mang tới chi phí xây hồ cá koi rẻ nhất, giúp không gian sống của quý khách thêm thịnh vượng.

Bạn cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi đưa ra gợi ý tới bạn nên tin tưởng lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm ở lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và cung cấp quý khách vô số các kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công trước đó.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công hồ cá chép koi tại Miền Nam | Thi công hồ cá hải sản